Giới thiệu về Page Player


Giới thiệu về Pageplayer(PP).

PP là một phần mềm dùng để soạn thảo và trình chiếu các văn bản điện tử. Đây là phần mềm của hãng Novoasoft (Trung Quốc) tương tự như Powerpoint (MP) của Microsoft. Nếu so sánh cả hai phần mềm này thì PP có rất nhiều lợi thế

Ưu điểm: những ưu điểm này khắc phục nhứng nhược điểm của MP, cho phép gõ công thức và văn bản trên cùng một dòng (trong MP ta phải tách riêng hai thứ này). Ngoài ra thì PP cung cấp rất nhiều công cụ cho việc soạn thảo các bài giảng điện tử cho các môn học Toán, Lí, hóa…như là: thư viện các hình hình học, thư viện các hình minh họa, tôi sẽ lần  lượt trình bày về những công cụ ấy ở những bài viết sau. Một khả năng tuyệt vời nữa của PP đó là cho phép chỉnh sửa các hình có sẵ, bạn có thể tùy biến tùy ý các hình vẽ mình cần theo ý của bạn. Thêm vào đó khả năng trình chiếu của PP rất vượt trội, cho phép trình chiếu hình vẽ theo từng bước mà cách làm lại rất đơn giản.

Nhược điểm: Đây là một phần mềm thương mại nên khi sử dụng ta phải mua hoặc chỉ xài chui. Nếu dung lượng của bài giảng lớn (nhiều slide) thì chạy chưa ổn định cho lắm, hi vọng sẽ được cải tiến dần.

Hiện nay phiên bản mới nhất là 4.0, nhưng mình đang dùng bản 3.0, các bạn có thể download về và cài đặt bình thường

Download bản 3.0 (có crack + hướng dẫn)

Các bạn vui lòng để lại lời nhắn nếu có gì thắc mắc.

Bình luận về bài viết này